Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook

Bạn hãy thử tưởng tượng, với 300 triệu người sử dụng, hàng ngàn người được lập mới mỗi ngày cùng khía cạnh thứ 3 trong bảng xếp hạng của Alexa (trang có lượng truy cập nhiều điều 3), nhất định sức mạnh của người khổng lồ mạng xã hội Facebook luôn được ứng dụng mới về cho những chiến dịch kinh doanh.

Hiện tại, Facebook cung cấp bao nhiều chức năng phân phối mạng phương thức chiến lược và tạo ra tiếng tăm cho công ty của bạn. Trong số đó, y tế Fan Page của họ hiện đang là điểm đặc trưng lợi thế được Google biểu thị đầy đủ. Với cách nhập vào chuỗi từ chia sẻ suốt Fan Page của người thân và làm mới thường xuyên, bạn cũng được gây nên sự khôn ngoan nhất hóa hoành tráng qua các sản phẩm tìm kiếm.

ae5d3143 932a 4069 ab69 807def0ed18c Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook

Nếu áp dụng chức năng Social Ads của Facebook bạn được hướng lượng truy cập các chiến thuật từ cán bộ trang chủ Facebook trực tiếp vào Fan Page của mình.

Bất kỳ thời gian nào cất cả mọi người hâm mộ năng lực nào đó nhấp chuột vào Fan Page của bạn, bạn được đạt đủ những điều sau:

- Ngay tức thời kích cầu sự thận trọng của họ và khiến họ cảm nhận họ đã đến đúng chỗ (họ cảm thấy họ đã muốn biết đúng với phương pháp nhấp chuột vào lý thuyết của bạn)
- Kích thích họ trở thành một người hâm mộ
- Lôi kéo họ gắn kết với trang của bạn
- Khiến họ quay trở lại truy cập, thường được biết đến với tên "tính kết dính" (người hâm mộ của bạn sẽ bảo vệ quay quay lại nhằm gắn kết với trang của bạn)

10 yếu tố sau của một Fan Page năng động trên Facebook sẽ càng làm cho bạn trở nên tốt hơn các bà khác và khiến người hâm mộ bản thân quay trở về truy cập nhiều hơn.

1. Đặt tựa đề cho Fan Page của bạn

Khi lần đầu gây ra Fan Page, bạn nên tìm hiểu và chọn mua một tựa đề; nó chắc hẳn là tên thương hiệu của bạn, tên riêng, hoặc tên bạn dùng kinh doanh cũng như bất kỳ từ có tính chất mô tả sơ. Thông thường, tựa đề càng ngắn càng tốt; bởi vì mỗi lúc bạn thêm câu chuyện vào Fan Page của mình, cái tựa đề đó có thể gắn với thêm vào bài được đăng.

2. Chọn một tấm hình gây ấn tượng

Đây không sẽ là một y tế nổi bật, nhưng điểm tạo sự hấp dẫn hơn là Facebook đã được sự cho phép kích cỡ ảnh lý tưởng của người hâm mộ trong khoảng 200 pixel bề ngang và 600 pixel chiều dài (bởi thế mà những tấm hình này trông như khi miếng bìa làm dấu sách)

Bất cứ thời điểm nào bạn đăng bài lên Fan Page của mình, những tấm hình nhỏ sẽ bộc lộ thấy rằng là phần những tấm hình chính của bạn. Bởi thế, bạn có thể cần chút chiều dày kinh nghiệm xử lý hình ảnh của các bạn để khiến chúng tạo ra sự như theo ý muốn bạn muốn.

3. Bảo đảm tên truy nhập

Ngay khi đã có 25 người hâm mộ đầu tiên, bạn có thể được đăng ký tên truy nhập duy nhất của bạn (thường được gọi là chính là một đường dẫn URL) tại công ty http://facebook.com/username. Chẳng hạn, thay do có một đường link dài, khó nhớ, bạn cũng được rút ngắn đường dẫn đó lại bằng cách sử dụng tên tên khác của mình, tên công ty, tên bạn dùng để mua bán (chẳng hạn như tên đường link của tôi là http://facebook.com/marismith )

4. Thiết lập một landing tab

Bạn tất nhiên là môi trường một trang đến (landing page) tùy chỉnh tuyệt vời cho mọi người khỏi cần người hâm mộ của bạn, với hình ảnh, từ khóa, đường dẫn, mà còn cả phim. Bằng cách nào? Chỉ cần thêm thiết bị Static FBML, dán vào đó mã FBML của chính bạn (tương tự như làm với mã HTML), sau đó sửa đổi Fan Page cho trang của bản thân để chọn tab riêng biệt mà theo kế hoạch của bạn họ vào xem. Và nhiều ví dụ phù hợp cho bạn gồm:http://facebook.com/droz, http://facebook.com/gary, http://facebook.com/ellentv, http://facebook.com/cocacola,http://facebook.com/ONE, http://facebook.com/paysonjewelry.

5. Viết một tiểu sử hấp dẫn

Có một khung chữ nhỏ nằm dưới hình đại diện Fan Page của bạn; hãy dùng từng khu vực này một cách khôn ngoan nhằm tóm tắt quan trọng bạn làm gì, bạn giúp ai và giúp họ như hôm nay nào. Ngay những nếu muốn tốt hơn, có thể bao gồm cả lời kêu gọi hành động với một liên kết (phải an tâm rằng mạch nối có phần "http://" để có thể nhấp chuột vào được).

6. Nhập vào những tin tức trên blog

Sử dụng dụng cụ Notes, ứng dụng mới về feed trong blog của người thân để mỗi lần bạn viết một bài mới lên blog, Fan Page của để bạn tự động làm mới và người hâm mộ của bạn được đọc và thưởng thức cho bài viết. Làm như hiện tại đồng thời giúp khách hàng nhất quán trong việc thêm chủ đề và cả luôn giữ cho chủ đề đặc biệt và gắn với kết.

7. Trình bày bài viết theo trang hoặc theo người hâm mộ

Có nhiều lý do chiến lược về cách trình bày bài viết chỉ bằng phương pháp dựa vào bạn trên Fan Page, hoặc chỉ bằng người hâm mộ, nhưng tôi đề nghị bạn phải sửa lại lần để tất nhiên xắp đặt theo cả hai hướng. Bằng cách đó, những bà vào xem trang của Bạn cũng có thể xem sự đối thoại từ cả hai phía.

8. Khuyến khích người hâm mộ tải lên nội dung

Người hâm mộ của bạn được tải lên hình ảnh, những bài phim và phân tích của họ trên tường (wall) của bạn. Cho phép và khuyến khích người hâm mộ chúng ta tải lên nội dung của chính và họ khiến họ cảm thấy là một trong phần của người sử dụng Facebook gần nhất bạn xây dựng, và khi họ gắn những vấn đề đó vào feed của mình, sẽ gây ra thêm tiếng tăm về bạn.

9. Phản hồi đến người hâm mộ của bạn

Cung cấp nội dung chất lượng sản phẩm có thể chỉ cần một một bên của việc cài đặt Fan Page trên Facebook (hay ngay bất cứ một mạng mọi người nào khác). Một phương diện quan trọng chính là sự kết dính. Chắc chắn chủ động nhận xét đến những bình luận, câu hỏi, gợi ý, ý tưởng… của người hâm mộ, bạn được cho thấy con người là điểm một công ty quan tâm, lắng nghe, chịu hành động và gắn kết với tất cả của mình.

10. Tận dụng Twitter

Nếu quy định Fan Page mới trên Facebook với vật liệu Twitter tại đường link http://facebook.com/twitter, bạn có thể viết dòng làm mới tinh thần dài đến 420 chữ, và chúng sẽ hiện đang là một bài viết nhỏ trên chuyển khoản Twitter của bạn và người thân đồng loạt được cắt xén lại còn có thêm 120 chữ và một đường link ngược trở lại Fan Page của bạn. Thực sự, ứng dụng này thật tuyệt để hình ảnh chéo và thêm tiếng tăm cho bạn.

Theo vietnambranding.com